อยากเซอร์ไพรส์วันเกิดเตรียมตัวยังไงดี?

ธ.ค. 21, 2021 | ไอเดียของขวัญ

อีกหนึ่งในงานสำคัญของใครหลาย ๆ คนก็คงไม่พ้นวันเกิด ในทุก ๆ ปี ต่างก็เฝ้ารอให้ถึงวันนี้ไว ๆ เพราะอยากได้ร่วมเฉลิมฉลองวันแห่งความสุขไปด้วยกัน แล้วจะทำยังไงให้วันเกิดไม่ใช่วันธรรมดาอีกวันหนึ่งในปฏิทิน วันนี้เรามีวิธีการเตรียมการเซอร์ไพรส์วันเกิด แบบไม่ต้องใช้เงินเยอะก็สร้างสีสันให้กับวันเกิดได้ มีวิธีไหนบ้าง ลองดูแล้วก็เตรียมการกันได้เลย

1.มื้ออาหารทำเอง

สร้างความประทับใจง่าย ๆ ไอเดียเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟน ที่บ้านของคุณเองได้ ด้วยมื้ออาหารทำเองที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นเมนูชาติไหนก็ได้ที่คุณถนัด เพียงแค่จัดโต๊ะ จัดจานอีกนิดหน่อย เลือกเพลงสุดประทับใจ จัดไฟให้บรรยากาศต่างไปจากเดิม เพียงเท่านี้ก็เพิ่มความน่าประทับใจให้เจ้าของวันเกิดได้ง่าย ๆ ที่บ้านได้เลย นอกจากนี้วิธีนี้ยังใช้สำหรับเพื่อน หรือสมาชิกในครอบครัวของเราได้อีกด้วยนะ

ตกแต่งห้องด้วยลูกโป่งไอเดียเซอร์ไพรส์วันเกิด

2.ตกแต่งห้องด้วยลูกโป่ง

ไอเดียเซอร์ไพรส์วันเกิด อีกหนึ่งไอเดียยอดฮิต เพียงแค่นำลูกโป่งสีสันที่เราชื่นชอบมาตกแต่งภายในห้องนอนหรือห้องนั่งเล่นให้สวยงาม และอาจจะเพิ่มความพิเศษด้วยเค้กและช่อดอกไม้เมื่อเจ้าของวันเกิดมาถึงด้วยก็น่ารักไม่เบาเลย เพียงเท่านี้ก็มีฉากถ่ายรูปลงโซเชียลไว้อวดเพื่อน ๆ แล้ว น่าอิจฉาจัง

3.แกล้งลืม

วิธีเซอร์ไพรส์วันเกิดเพื่อน แบบงบน้อย ที่ทั้งฮา และประทับใจ โดยเราสามารถแกล้งทำเป็นลืมหรือนึกไม่ออกว่าเป็นวันอะไรไปก่อนในวันเกิดสำคัญของเจ้าของวันเกิด แล้วค่อยเฉลยตอนที่เจ้าของวันเกิดถอดใจไปแล้ว ด้วยการเซอร์ไพรส์ด้วยหมอนผ้าห่มน่ารัก ๆ จาก JinPiin พร้อมด้วยเค้กสักก้อน ลูกโป่งสักนิด แค่นี้ก็ประทับใจแล้วว่าคุณไม่ลืมวันสำคัญของเจ้าของวันเกิดแน่นอน

แปะโพสต์อิทเซอร์ไพรส์วันเกิด

4.แปะโพสต์อิทในห้องน้ำ

สำหรับวิธีนี้ขอมอบ ไอเดียเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟน ให้กับใครที่ยังไม่รู้จะสร้างสีสันให้วันเกิดแฟนยังไงดี เพียงแค่เขียนข้อความสุขสันต์วันเกิดลงไปบนกระดาษโพสต์อิท และนำไปติดในกระจกห้องน้ำ อาจจะติดหลังจากที่แฟนของคุณหลับไปแล้ว รับรองว่าพอตื่นขึ้นมาเข้าห้องน้ำต้องเซอร์ไพรส์แบบสุด แต่อย่าลืมมาช่วยแฟนคุณแกะโพสต์อิทด้วยแล้วกัน

5.ของขวัญในของขวัญ

อีกหนึ่งวิธีที่สามารถเลือกใช้ได้ทั้งเพื่อนและแฟน วิธีเซอร์ไพรส์วันเกิด ที่สามารถสร้างความตื่นเต้นได้ถึง 2 ครั้ง! โดยวิธีการง่าย ๆ เพียงแค่หากล่องของขวัญใบนอกเป็นกล่องขนาดใหญ่ ที่สามารถบรรจุกล่องเล็ก ไว้ด้านในได้ โดยกล่องของขวัญใบใหญ่นั้นไม่จำเป็นจะต้องบรรจุอะไรเลย เพียงแค่สร้างความน่าตื่นเต้นในการลุ้นว่ากล่องใหญ่ขนาดนี้จะบรรจุอะไรไว้ แต่ไฮไลต์จริง ๆ จะอยู่ที่กล่องของขวัญใบเล็กด้านในสุด โดยอาจจะใส่เป็นเครื่องประดับ ไปกระทั่งเงินให้กรี๊ดแตกเลยก็ได้

6.ให้นักร้องที่ร้านอาหารร้องเพลงวันเกิดให้

วิธีเซอร์ไพรส์วันเกิด ที่ไม่ว่าใคร ๆ ก็คงเคยได้รับมาก่อน หากคุณมีโอกาสได้พาเจ้าของไปทานข้าวมื้อพิเศษที่ร้านอาหาร ที่มีวงดนตรีสดเล่น ก็สามารถส่งชื่อเจ้าของวันเกิดให้นักร้องช่วยร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ได้ แล้วจึงค่อยเซอร์ไพรส์ด้วยของขวัญที่เตรียมมาอีกที ได้ฟังเพลงดี ๆ ทานอาหารอร่อย แล้วยังได้ของขวัญอีก คงเป็นวันเกิดที่มีความสุขสุด ๆ ไปเลย

จบไปแล้วกับไอเดียเซอร์ไพรส์วันเกิด สำหรับสายงบน้อย การันตีได้เลยว่าใครที่โดนเซอร์ไพรส์ตามวิธีที่แนะนำไป จะต้องตื้นตันและมีความสุขมากแน่ ๆ แต่สำหรับใครที่อยากมองหาวิธีเซอร์ไพรส์นอกเหนือจากวิธีที่กล่าวไป ทักกันเข้ามาเพื่อปรึกษา Jin Piin ถึงของขวัญแบบอื่น ๆ หรือจะให้ช่วยเพิ่มความพิเศษลงไปในของขวัญประเภทงานผ้าต่าง ๆ Jin Piin ก็ยินดีอย่างยิ่งที่จะเป็นส่วนหนึ่งในเหตุการณ์แห่งความสุขนี้ แล้วทักกันมาหา Jin Piin เยอะ ๆ เลยนะ