วิธีหาไอเดียของขวัญวันรับปริญญาซื้อแบบไหนดี?

ธ.ค. 20, 2021 | ไอเดียของขวัญ

ก่อนที่จะทำการเลือกซื้อของขวัญรับปริญญา ทางเราอยากให้ทุกคนพิจารณาข้อมูลดังนี้ก่อนทำการเลือกซื้อเพื่อที่บัณฑิตจะได้ดีใจแบบสุด ๆ เมื่อได้รับของขวัญ มีอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลย

  1. ไลฟ์สไตล์ของบัณฑิตเป็นแบบไหน
  2. แอบส่องร้านที่บัณฑิตติดตามในอินสตาแกรม
  3. ลองให้คนอื่นไปแอบถาม

เพียงแค่ใช้ 3 วิธีง่าย ๆ เหล่านี้ เราก็สามารถใช้เป็นข้อมูลไอเดียในการเลือกซื้อของขวัญวันรับปริญญา ได้เลย มาดูกันซิว่าวันนี้เรามีไอเดียอะไรเจ๋ง ๆ มาฝากทุกคนบ้าง

1.กรอบรูป AR

อีกหนึ่งไอเดียของขวัญรับปริญญาสุดเก๋ ที่คุณสามารถส่งต่อ Moment สำคัญไปยังผู้รับ และคนสำคัญของงานรับปริญญาก็คงไม่พ้นบัณฑิตของเรานั่นเอง กรอบรูป AR นับเป็นไอเท็มที่ได้รับความสนใจในช่วงนี้มาก ๆ นอกจากจะได้เห็นภาพสวย ๆ ที่นำมาใส่ไว้ในกรอบรูปแล้ว ยังสามารถสนุกไปกับเทคโนโลยีสุดล้ำ เพียงแค่นำโทรศัพท์ พร้อมกับแอพพลิเคชันที่รองรับโปรแกรม AR ไปส่องที่รูปภาพ เราก็จะได้เห็นภาพเคลื่อนไหว หรือที่มากไปกว่านั้น เรายังสามารถได้ยินเสียงเพลงออกมาได้อีกด้วย เป็นยังไงล่ะ น่าทึ่งสุด ๆ ไปเลยใช่ไหม

2.ตัวอักษรดอกไม้

ช่อดอกไม้มันหมดยุคแล้ว นาทีนี้ต้องตัวอักษรดอกไม้เท่านั้น! ของขวัญวันรับปริญญาแปลกๆ ต้องเล่นใหญ่เข้าไว้ เดี๋ยวนี้เราสามารถเห็นร้านดอกไม้หลาย ๆ ร้าน รับทำตัวอักษรดอกไม้กันเยอะมาก ๆ โดยเราสามารถสั่งล่วงหน้า และเลือกสีดอกไม้ รวมไปถึงตัวอักษรได้ นอกจากนี้ความใหญ่ของตัวอักษรดอกไม้ยังสะใจสุด ๆ เพราะสามารถใหญ่ได้ถึง 90 เซนติเมตรเลยทีเดียว

กล่องสุ่มสำหรับของขวัญวันรับปริญญาแปลกๆ

3.กล่องเซอร์ไพรส์

สำหรับใครที่เป็นสายเล่นใหญ่ ของขวัญวันรับปริญญา ชิ้นนี้เหมาะกับคุณที่สุด เพียงแค่เลือกว่าภายในกล่องคุณจะบรรจุอะไรลงไปบ้าง ไม่ว่าจะเป็นกลิตเตอร์ บอลลูน ตุ๊กตาไซซ์จัมโบ้ ไปจนถึงเพื่อนบัณฑิต! ที่จะออกมาสร้างซีน และความประทับใจให้ทั้งตัวบัณฑิตและคนรอบข้างให้ต้องอิจฉากันเล่นแน่ ๆ และตัวกล่องยังสามารถสกรีนข้อความแทนความในใจลงไปเพื่อบอกบัณฑิตได้อีกด้วยนะ

4.ตุ๊กตายักษ์ Customize

ตุ๊กตาถือเป็นหนึ่งในของขวัญยอดฮิตตลอดกาล สำหรับทุกวาระและโอกาส และหนึ่งในตัวเลือกยอดฮิตของใครหลาย ๆ คน นั่นก็คือ ตุ๊กตาประเภทต่าง ๆ นั่นเอง ลองนึกภาพหากเราเพิ่มความพิเศษให้ของขวัญธรรมดาเป็นของขวัญที่พิเศษขึ้นล่ะ ของขวัญวันรับปริญญา ชิ้นนั้นคงเป็นที่ประทับใจแบบลืมไม่ลง แค่เพียงวางแผนล่วงหน้าสักนิด เราก็สามารถสั่งตุ๊กตาให้มีขนาดที่ใหญ่เป็นพิเศษ หรือสามารถให้ทางร้านที่มีบริการรับผลิตช่วยดูแลในเรื่องของดีไซน์ได้ด้วย ไม่ว่าเราจะอยากทำเป็นรูปทรงอะไรก็แล้วแต่ที่เราอยากทำ ก็สามารถทำได้ ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาหมีรับปริญญาไปจนถึงตุ๊กตาไดคัทเสมือนจริง! ทำเป็นรูปบัณฑิตเต็มตัวก็เก๋ๆ ไปอีกแบบนะ

ผ้าห่มของขวัญวันรับปริญญา

5.ผ้าห่มพิมพ์ลาย Customize

ของขวัญรับปริญญาผู้หญิงรับได้ หรือจะเลือกเป็นของขวัญรับปริญญาให้ผู้ชายก็ประทับใจ เพียงแค่สั่งผ้าห่มพิมพ์ลายขนาดใหญ่ พร้อมข้อความสุดจี๊ด และรูปภาพของบัณฑิตลงไป ก็น่ารักไปอีกแบบ ตอนมอบให้บัณฑิตก็มอบแบบม้วนก็คงไม่เท่ ก็กางไปเลยสิ เห็นกันทั้งมหาวิทยาลัย ของขวัญรับปริญญาแบบอเนกประสงค์ จบงานก็ยังใช้งานได้ ใช้ตอนไหนก็คิดถึงคนให้ตอนนั้น

เป็นยังไงกันบ้าง กับไอเดียของขวัญวันรับปริญญาเก๋ๆ ที่ทาง Jin Piin นำมาเสนอให้วันนี้ เลือกกันไม่ถูกเลยใช่ไหมล่ะ แต่ถ้าหากอยากสั่งของขวัญงานผ้ารูปแบบไหนก็ตาม อย่าลืมนึกถึง จินผิน ชี่เยี่ย ผู้ให้บริการและผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตงานผ้าทุกรูปแบบ ลูกค้าจึงสามารถมั่นใจได้ว่าคุณภาพสินค้าทุกชิ้นนั้นระดับดีเยี่ยมแน่นอน!